Quảng cáo Facebook Sponsored Stories hiệu quả thu hút tương tác tới Fanpage - NEWTAB digital l marketing online
Nội dung tin

Facebook Sponsored Stories

Nếu bạn thấy bạn bè của bạn Like một post của Fan Page nào đó trên Facebook, liệu bạn có tò mò để click vào xem thử hay không? Facebook Sponsored Stories là một hình thức cực kỳ hiệu quả để tạo hiệu ứng truyền miệng và gây ảnh hưởng đến đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.

Facebook Sponsored Stories có đặc điểm ưu việt hơn Facebook Ads là hiển thị bạn bè của bạn đã tương tác ra sao với một nội dung mẩu quảng cáo. Điều này kích thích sự tò mò, tăng niềm tin và bạn muốn tương tác với thông điệp của nhà quảng cáo hơn.


Hình thức xuất hiện:
 

Facebook Sponsored Stories sẽ hiển thị với các đối tượng:
  1. Fan của Fanpage đang được quảng cáo.
  2. Bạn bè của Fan.  
  3. Bạn bè của Fan đã có hành động Like, Comment hay Share bài Post trước đó.
  4. Khi bạn bè của Fan sử dụng một ứng dụng và ứng dụng này đang được quảng cáo.
  5. Khi bạn bè của Fan đã click vào một địa điểm và trang Fanpage địa điểm này đang được quảng cáo.
  6. Khi bạn bè của Fan trả lời một câu hỏi được post tại 1 fan page và post này đang được quảng cáo.  
  7. Khi bạn bè của Fan tham gia một sự kiện và sự kiện này đang được quảng cáo.
Facebook Sponsored Stories cho phép nhà quảng cáo nhắm mục tiêu chính xác đến đối tượng khách hàng và tính tiền bằng CPC có nghĩa bạn chỉ trả tiền khi khách hàng tiềm năng có một hành động cụ thể nào đó mà bạn mong muốn ⇒ Gia tăng doanh thu cho bạn.

NEWTAB digital sẽ làm gì cho bạn? 

Bước 1: Xây dựng kế hoạch: 
  • Lựa chọn và phân tích nhóm khách hàng tiềm năng chính xác nhất để không lãng phí ngân sách của bạn: Khu vực địa lý quảng cáo xuất hiện (theo quốc gia, địa phương), Độ tuổi, Giới tính, Sở thích….
  • Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp theo 1 trong 3 dạng trên hoặc kết hợp cả 3 dạng.
  • Lựa chọn ngân sách hợp lý.
Bước 2: Sáng tạo thông điệp tạo sự khác biệt
  • Lựa chọn hình ảnh phù hợp, đơn giản, ấn tượng
  • Viết tiêu đề và nội dung quảng cáo ngắn gọn, rõ thông điệp, bao hàm các thông tin hấp dẫn kích thích hành vi của khách hàng: click, like, share… 
Bước 3: Triển khai – Báo cáo – Phân tích
  • Quảng cáo sẽ xuất hiện trên Facebook trong vòng 12 tiếng kể từ thời điểm kích hoạt. NEWTAB digital theo dõi và điều chỉnh quảng cáo phù hợp đảm bảo tần suất xuất hiện ổn định và đạt lượng click cam kết.
  • Báo cáo được gửi tự động vào email của khách hàng tự hệ thống của Facebook, ngoài ra báo cáo được tổng hợp và phân tích sẽ được NEWTAB digital gửi khách hàng theo thời gian yêu cầu.
 
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất: 094 979 5885
Email: contact@newtab.com.vn
Hãy bấm nút dưới đây để chia sẻ thông tin hữu ích này!
CÁC NỘI DUNG KHÁC:
Khách hàng tiêu biểu
Tin mới - Khuyến mại
  • Quảng cáo mạng hiển thị google và tiếp thị lại

    Tổng quan về Quảng cáo Mạng  hiển  thị Google và Tiếp  thị  lại

    • Mạng  Hiển  Thị và Tiếp  Thị  Lại.

    • Quảng  cáo  qua  ứng  dụng  trên  điện  thoại  di  động.

    • Giải  Pháp  Hiệu  Quả.

    Quảng  cáo  Bán  Hàng  &  Quảng  cáo  Thương  Hiệu...

  • Cùng NEWTAB digital Tưng Bừng Mùa Tuyển Sinh
    Mùa tuyển sinh đang đến gần, NEWTAB hỗ trợ khuyến mãi 30% Ngân sách Marketing Online cho các đơn vị hoạt động trong ngành Giáo Dục - Đào Tạo...
  • THƯ CHÚC TẾT VÀ THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2014
    Kính gửi Quý khách hàng,
    Bước sang thềm năm mới 2014, Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Công Nghệ NEWTAB xin gửi tới Quý khách hàng và gia đình lời chúc:
    AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý.
  • Like thực và ảo trong kinh doanh thời trang trên Facebook
    Các tháng cuối năm là “Thời điểm vàng” của nhiều ngành nghề kinh doanh, đặc biệt là Áo quần thời trang. Bán hàng trên Facebook đang nở rộ với “vốn đầu tư ít, chi phí quảng cáo thấp, hiệu quả cao”. Nắm bắt cơ hội đó, các chủ Shop thời trang lập Fanpage để xúc tiến bán hàng, và bạn là một trong số đó.
     
     
  • Quảng cáo Dịch vụ bán vé Tết 2014 như thế nào để hiệu quả?
    Tết sắp đến! Ai ai cũng muốn về quê đón Tết cùng gia đình. Nhu cầu vận chuyển và đi lại tăng đột biến trong các tháng cuối năm. Các nhà kinh doanh Dịch vụ bán vé các phương tiện vận tải đang lên kế hoạch quảng cáo rầm rộ, và bạn cũng trong số đó. Vậy bạn đã có ý tưởng quảng cáo gì cho mình chưa?
  • Bật mí 3 cách để quảng cáo dịch vụ Spa - Thẩm Mỹ Viện hiệu quả
    Năm mới sắp đến! Các chị em phụ nữ tranh thủ đi chăm sóc sắc đẹp hay làm mới mình. Nắm bắt được xu hướng này, các chủ Spa hay Thẩm Mỹ Viện quảng cáo rầm rộ để thu hút khách hàng. Bạn là chủ một Spa -Thẩm mỹ viện và cũng đang lên kế hoạch quảng cáo cho dịch vụ của mình?
    Bạn đã từng quảng cáo Google nhưng hiệu quả mang lại không như mong đợi? Hay nhà cung cấp hiện tại không mang lại cho bạn sự hài lòng?
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline:
(08) 38 991 880 - 094 979 5885
Tư Vấn 01
Tư Vấn 02
Tư Vấn 03
Business Solutions