Dịch vụ quảng cáo Google Display Network triển khai bởi NEWTAB digital - NEWTAB digital l marketing online
Nội dung tin

Quảng cáo Google Display Network Mạng hiển thị

Quảng cáo Google Display Network (hay Quảng cáo Mạng hiển thị Google, trước đây là mạng nội dung) một hình thức Quảng cáo của Google, cho phép đặt Banner, hiển thị nội dung Text trên hệ thống hàng nghìn website Publisher của Google với những chủ đề cụ thể như: Kinh tế, tin tức, thể thao, giải trí, chia sẻ video,…

  • Là mạng quảng cáo bao phủ lớn nhất thế giới
  • Có tới +25,5 triệu lượt truy cấp mỗi tháng
  • Bao phủ hơn 83,1% lượng người sử dụng internet toàn cầu
    Quảng cáo Google display network 1

Quảng cáo trên Mạng hiển thị Google, bạn có thể tiếp cận rất nhiều khách hàng có nhu cầu rộng, lựa chọn được nhiều website và thu hút người dung bằng nhiều định dạng quảng cáo hấp dẫn khác nhau.

  • Cơ hội tiếp cận khách hàng mới: Ví dụ: Bạn đang kinh doanh đồ cho bé 1-3 tuổi, chạy quảng cáo bạn lựa chọn những chủ đề, chuyên mục, website dành cho bà bầu, phụ nữ mang thai, khi đó khá nhiều phụ nữ đang mang thai nhìn thấy quảng cáo, họ sắp có nhu cầu các sản phẩm của bạn, và họ sẽ trở thành những khách hàng mới.
  • Chủ động lựa chọn được nơi xuất hiện quảng cáo: Bạn có thể lựa chọn cụ thể những nơi mà quảng cáo của bạn xuất hiện theo trang web, hay đối tượng cụ thể của mình.
  • Đa dạng định dang quảng cáo: Trong mạng quảng cáo Google Display Network có các định dạng quảng cáo hấp dẫn: định dạng văn bản, hình ảnh, video.

Quảng cáo Google Display Network hoạt động ra sao?

Quảng cáo mạng hiển thị Google giúp bạn đặt thông điệp của mình tới đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, vào đúng thời điểm tại những vị trí cụ thể bằng nhiều cách khác nhau:

1.        Quảng cáo theo ngữ cảnh (Contextual Targeting - Keywords Targeting)

Tiếp cận người dùng bằng từ khóa, và các chủ đề cụ thể: Hệ thống của Google phân tích nội dung của từng trang web và sẽ xác định được những chủ đề trung tâm, sau đó tự động chọn lọc và đặt quảng cáo của bạn trên những trang web có nội dung phù hợp với mẫu quảng cáo của bạn, bằng từ khóa, chủ đề, ngôn ngữ…
Ví dụ: Bạn tạo một chiến dịch quảng cáo về mặt hàng “giầy dép, quần áo thời trang”. Chiến dịch quảng cáo này bao gồm các từ khóa mà bạn đã lựa chọn liên quan tới “giầy”, “hàng thời trang” và các câu quảng cáo cho các dòng thời trang trên. Quảng cáo theo ngữ cảnh sẽ được sử dụng để xác định và đặt quảng cáo của bạn trên các trang có liên quan đến mặt hàng thời trang trong toàn bộ hệ thống các website cho phép đặt quảng cáo của Google Display Network. Bạn cũng có thể hạn chế phạm vi hoạt động của quảng cáo bằng cách thiết lập các tùy chọn như quốc gia (country), ngôn ngữ (language), độ tuổi,…

 
Quảng cáo google display network 2


2.        Chọn chính xác website đặt quảng cáo (Placement Targeting)

Quảng cáo Google Display Network giúp bạn đặt các thông điệp trên rất nhiều những website mà bạn cho là phù hợp với sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh bằng cách lựa chọn mục tiêu nhắm cọn theo vị trí.
Với hình thức này, bạn có thể lựa chọn bất kỳ website thuộc hệ thống Google Display Network để đặt quảng cáo. Hơn nữa, Google còn sắp xếp tất cả các trang web, page trong hệ thống theo từng danh mục thể loại như: Tài chính, du lịch, kinh doanh, giải trí…, các công ty có thể chọn lựa danh mục nào họ muốn đặt quảng cáo.
Ví dụ: Apple muốn đặt quảng cáo của họ trên tất cả các site thuộc danh mục máy tính, công nghệ thông tin. Hay như Vietnam Airlines muốn quảng cáo đến các khách hàng mục tiêu khi họ đọc tin trên các trang du lịch, giải trí online.
Quảng cáo xuất hiện:
 
Quảng cáo google display network 3
(Các kích thước banner được áp dụng: 120 x 600, 160 x 600, 200 x 200, 250 x 250, 300 x 250, 320x50, 336x280, 468 x 60, 728 x 90, 970x90)

3.         Tự động tìm người dùng đã từng truy cập vào website của bạn:

Bằng việc sử dụng các chiến dịch tiếp thị lại, hoặc thêm danh mục sở thích. Khi đó họ sẽ nhìn thấy thông điệp quảng cáo của bạn khi họ truy cập vào các website thành viên Mạng hiển thị Google.
Loại Quảng cáo Google Display Network (Quảng cáo mạng hiển thị)?
Ngoài văn bản quảng cáo trong tìm kiếm, các website thành viên Mạng hiển thị Google còn hiển thị nhiều loại quảng cáo trực quan hấp dẫn khác như:

-          Quảng cáo văn bản:
 
 

-          Quảng cáo hỉnh ảnh:
 
 Quảng cáo google display network 4

-          Quảng cáo đa phương tiện, Quảng cáo video:
 
 Google display network 5
 
Chúng tôi hỗ trợ Quý khách chạy thử miễn phí để trải nghiệm dịch vụ
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất: 
094 979 5885
Hoặc gửi email cho chúng tôi: 

Email: contact@newtab.com.vn
Hãy bấm nút dưới đây để chia sẻ thông tin hữu ích này!
CÁC NỘI DUNG KHÁC:
Khách hàng tiêu biểu
Tin mới - Khuyến mại
  • Quảng cáo mạng hiển thị google và tiếp thị lại

    Tổng quan về Quảng cáo Mạng  hiển  thị Google và Tiếp  thị  lại

    • Mạng  Hiển  Thị và Tiếp  Thị  Lại.

    • Quảng  cáo  qua  ứng  dụng  trên  điện  thoại  di  động.

    • Giải  Pháp  Hiệu  Quả.

    Quảng  cáo  Bán  Hàng  &  Quảng  cáo  Thương  Hiệu...

  • Cùng NEWTAB digital Tưng Bừng Mùa Tuyển Sinh
    Mùa tuyển sinh đang đến gần, NEWTAB hỗ trợ khuyến mãi 30% Ngân sách Marketing Online cho các đơn vị hoạt động trong ngành Giáo Dục - Đào Tạo...
  • THƯ CHÚC TẾT VÀ THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2014
    Kính gửi Quý khách hàng,
    Bước sang thềm năm mới 2014, Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Công Nghệ NEWTAB xin gửi tới Quý khách hàng và gia đình lời chúc:
    AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý.
  • Like thực và ảo trong kinh doanh thời trang trên Facebook
    Các tháng cuối năm là “Thời điểm vàng” của nhiều ngành nghề kinh doanh, đặc biệt là Áo quần thời trang. Bán hàng trên Facebook đang nở rộ với “vốn đầu tư ít, chi phí quảng cáo thấp, hiệu quả cao”. Nắm bắt cơ hội đó, các chủ Shop thời trang lập Fanpage để xúc tiến bán hàng, và bạn là một trong số đó.
     
     
  • Quảng cáo Dịch vụ bán vé Tết 2014 như thế nào để hiệu quả?
    Tết sắp đến! Ai ai cũng muốn về quê đón Tết cùng gia đình. Nhu cầu vận chuyển và đi lại tăng đột biến trong các tháng cuối năm. Các nhà kinh doanh Dịch vụ bán vé các phương tiện vận tải đang lên kế hoạch quảng cáo rầm rộ, và bạn cũng trong số đó. Vậy bạn đã có ý tưởng quảng cáo gì cho mình chưa?
  • Bật mí 3 cách để quảng cáo dịch vụ Spa - Thẩm Mỹ Viện hiệu quả
    Năm mới sắp đến! Các chị em phụ nữ tranh thủ đi chăm sóc sắc đẹp hay làm mới mình. Nắm bắt được xu hướng này, các chủ Spa hay Thẩm Mỹ Viện quảng cáo rầm rộ để thu hút khách hàng. Bạn là chủ một Spa -Thẩm mỹ viện và cũng đang lên kế hoạch quảng cáo cho dịch vụ của mình?
    Bạn đã từng quảng cáo Google nhưng hiệu quả mang lại không như mong đợi? Hay nhà cung cấp hiện tại không mang lại cho bạn sự hài lòng?
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline:
(08) 38 991 880 - 094 979 5885
Tư Vấn 01
Tư Vấn 02
Tư Vấn 03
Business Solutions