Bật mí 3 cách để quảng cáo dịch vụ Spa - Thẩm Mỹ Viện hiệu quả - NEWTAB digital l marketing online
Tin chi tiết

Bật mí 3 cách để quảng cáo dịch vụ Spa - Thẩm Mỹ Viện hiệu quả

Năm mới sắp đến! Các chị em phụ nữ tranh thủ đi chăm sóc sắc đẹp hay làm mới mình. Nắm bắt được xu hướng này, các chủ Spa hay Thẩm Mỹ Viện quảng cáo rầm rộ để thu hút khách hàng. Bạn là chủ một Spa -Thẩm mỹ viện và cũng đang lên kế hoạch quảng cáo cho dịch vụ của mình?
Bạn đã từng quảng cáo Google nhưng hiệu quả mang lại không như mong đợi? Hay nhà cung cấp hiện tại không mang lại cho bạn sự hài lòng?


Câu hỏi sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này:
  1. Yếu tố đầu tiên cho 1 kế hoạch quảng cáo hiệu quả đó là “Từ khóa”. Đây chính là yếu tố đánh giá bạn hiểu hành vi khách hàng bao nhiêu?
Cho 1 ví dụ minh họa nhỏ: Bạn thử đặt mình vào vị trí khách hàng, bạn đang có nhu cầu trị mụn, trị nám thì bạn sẽ nghĩ ngay tìm kiếm thông tin về các dịch vụ Spa hay Thẩm mỹ viện trên Google và từ khóa bạn tìm kiếm là gì? Chắc chắn không phải là từ khóa “trị mụn” hay “trị nám” vì quá chung chung. Thay vào đó bạn sẽ tìm từ khóa chi tiết hơn: “trị mụn ở đâu uy tín”, “trị nám hiệu quả ở đâu”, "trị mụn tận gốc ở đâu"… Các từ khóa chi tiết mới là cầu nối giữa bạn và khách hàng, đó chính là yếu tố mang khách hàng đến cho bạn. Vậy những từ khóa mà bạn dùng cho chiến dịch quảng cáo của mình thực sự có hiệu quả chưa?

  1. Bạn thường thích quảng cáo của mình nằm vị trí cao Top 1, Top 2, Top 3 nhưng thật buồn là không mang khách hàng đến cho bạn, trong khi số tiền chi trả lại cao. Nguyên nhân nằm ở đâu?
Khi khách hàng có nhu cầu, họ có xu hướng tìm hiểu và xem thông tin ở tất cả các website xuất hiện trong trang nhất của Google. Sau đó họ mới đánh giá, so sánh và đưa ra quyết định mua hàng. Bạn quảng cáo để thu hút khách hàng vào website của mình và đối thủ của bạn cũng vậy. Cùng một mục tiêu nhưng quảng cáo của bạn ở vị trí cao hơn nên số tiền bạn chi trả cho quảng cáo nhiều hơn so với đối thủ. Liệu sự lựa chọn của bạn có đúng đắn và khôn ngoan? Một quảng cáo hiệu quả là quảng cáo mang lại khách hàng tiềm năng thật sự chứ không phải là quảng cáo ở Top bao nhiêu trên Google.
  1. Lời quảng cáo của bạn đã thực sự hấp dẫn chưa và có kích thích sự tò mò khách hàng vào website xem không? Quan trọng nhất lời quảng cáo có phù hợp với các quy tắc Google? Đây cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch.
Ví dụ cho bạn thấy nhé:
  • Tắm trắng toàn thân giá rẻ, da trắng hồng
  •  Bí quyết tắm trắng an toàn, không bắt nắng
Bạn sẽ click vào quảng cáo nào, tin chắc bạn đã có lựa chọn cho mình. Lời quảng cáo có giá trị là phải đánh vào tâm lý khách hàng và kích thích họ có hành động thì mới là yếu tố mang lại thành công cho bạn.
 
Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi khi triển khai Quảng cáo Google cho hàng trăm doanh nghiệp trên tất cả lĩnh vực khác nhau đặc biệt là lĩnh vực Dịch vụ Spa - Thẩm Mỹ Viện. Chúng tôi luôn biết bạn và khách hàng của bạn cần gì? Thành công của bạn là thành công của chúng tôi. Hãy nói cho chúng tôi nghe vấn đề của bạn. NEWTAB digital Đồng hành cùng Quý khách!
 
Chúng tôi hỗ trợ Quý khách chạy thử miễn phí để trải nghiệm dịch vụ
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất: 
0946 11 66 55
Email: contact@newtab.com.vn
Hãy bấm nút dưới đây để chia sẻ thông tin hữu ích này!
CÁC TIN KHÁC:
Khách hàng tiêu biểu
Tin mới - Khuyến mại
  • Quảng cáo mạng hiển thị google và tiếp thị lại

    Tổng quan về Quảng cáo Mạng  hiển  thị Google và Tiếp  thị  lại

    • Mạng  Hiển  Thị và Tiếp  Thị  Lại.

    • Quảng  cáo  qua  ứng  dụng  trên  điện  thoại  di  động.

    • Giải  Pháp  Hiệu  Quả.

    Quảng  cáo  Bán  Hàng  &  Quảng  cáo  Thương  Hiệu...

  • Cùng NEWTAB digital Tưng Bừng Mùa Tuyển Sinh
    Mùa tuyển sinh đang đến gần, NEWTAB hỗ trợ khuyến mãi 30% Ngân sách Marketing Online cho các đơn vị hoạt động trong ngành Giáo Dục - Đào Tạo...
  • THƯ CHÚC TẾT VÀ THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2014
    Kính gửi Quý khách hàng,
    Bước sang thềm năm mới 2014, Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Công Nghệ NEWTAB xin gửi tới Quý khách hàng và gia đình lời chúc:
    AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý.
  • Like thực và ảo trong kinh doanh thời trang trên Facebook
    Các tháng cuối năm là “Thời điểm vàng” của nhiều ngành nghề kinh doanh, đặc biệt là Áo quần thời trang. Bán hàng trên Facebook đang nở rộ với “vốn đầu tư ít, chi phí quảng cáo thấp, hiệu quả cao”. Nắm bắt cơ hội đó, các chủ Shop thời trang lập Fanpage để xúc tiến bán hàng, và bạn là một trong số đó.
     
     
  • Quảng cáo Dịch vụ bán vé Tết 2014 như thế nào để hiệu quả?
    Tết sắp đến! Ai ai cũng muốn về quê đón Tết cùng gia đình. Nhu cầu vận chuyển và đi lại tăng đột biến trong các tháng cuối năm. Các nhà kinh doanh Dịch vụ bán vé các phương tiện vận tải đang lên kế hoạch quảng cáo rầm rộ, và bạn cũng trong số đó. Vậy bạn đã có ý tưởng quảng cáo gì cho mình chưa?
  • Bật mí 3 cách để quảng cáo dịch vụ Spa - Thẩm Mỹ Viện hiệu quả
    Năm mới sắp đến! Các chị em phụ nữ tranh thủ đi chăm sóc sắc đẹp hay làm mới mình. Nắm bắt được xu hướng này, các chủ Spa hay Thẩm Mỹ Viện quảng cáo rầm rộ để thu hút khách hàng. Bạn là chủ một Spa -Thẩm mỹ viện và cũng đang lên kế hoạch quảng cáo cho dịch vụ của mình?
    Bạn đã từng quảng cáo Google nhưng hiệu quả mang lại không như mong đợi? Hay nhà cung cấp hiện tại không mang lại cho bạn sự hài lòng?
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline:
(08) 38 991 880 - 094 979 5885
Tư Vấn 01
Tư Vấn 02
Tư Vấn 03
Business Solutions