Like thực và ảo trong kinh doanh thời trang trên Facebook - NEWTAB digital l marketing online
Tin chi tiết

Like thực và ảo trong kinh doanh thời trang trên Facebook

Các tháng cuối năm là “Thời điểm vàng” của nhiều ngành nghề kinh doanh, đặc biệt là Áo quần thời trang. Bán hàng trên Facebook đang nở rộ với “vốn đầu tư ít, chi phí quảng cáo thấp, hiệu quả cao”. Nắm bắt cơ hội đó, các chủ Shop thời trang lập Fanpage để xúc tiến bán hàng, và bạn là một trong số đó.
 
 
Tăng Fan, thu hút Like là một trong những việc không thể thiếu khi bán hàng qua Facebook. Tìm kiếm Google với từ khóa “tăng like facebook giá rẻ”, hàng loạt lời chào mời các dịch vụ tăng Like Fanpage trong thời gian ngắn với giá cực rẻ. Vì vậy, các chủ Shop cần phải xác định rõ Like thật hay Like ảo để tránh “tiền mất tật mang”
  1. Phân biệt giữa Like thật và Like ảo
Bạn đăng bài viết về “Đợt áo quần Tết sắp về của Shop” lên Fanpage. Một người dùng quan tâm và họ bấm like đó là Like thật. Còn vì 1 lý do nào khác, mà họ bấm like, đó là Like ảo. Trên cơ sở này thì việc xin like, kêu gọi bạn bè like, đều là Like ảo.
  1. Like ảo ⇒Fan ảo ⇒ Không có khách hàng
Chắc hẳn bạn từng thấy trường hợp một số Fanpage "bỗng nhiên" có lượng Fan tăng đột biến chỉ trong vài ngày. Một số dịch vụ có thể tạo hàng chục, hàng trăm ngàn lượt Like chỉ trong khoảng thời gian ngắn với giá cực rẻ khiến các chủ Shop “mắc bẫy” khi không biết lượng Like đó không an toàn và vô giá trị
 
Bạn muốn tăng Fan, thu hút Like để làm gì? Tất nhiên là để bán được nhiều hàng. Lượng Fan like page cũng chính là khách hàng của bạn. Khi đó là Fan ảo, vậy thì bạn bán hàng cho ai khi mà các khách hàng ấy không hề tồn tại? Vì vậy, cần xác minh xem số Like bạn nhận được là Like thật, hay chỉ là những con số Like ảo từ các malware, virus tạo ra
  1. Like ảo ⇒ Tiền mất tật mang
Lượng Fan và Like lớn có thể làm “hoa mắt” những thương hiệu muốn quảng cáo. Tuy nhiên, các chủ Shop không biết rằng rủi ro mất khoản tiền mình vừa bỏ ra là rất cao. Facebook có phần mềm "lọc" người dùng rất chính xác. Sau quá trình sàng lọc, các tài khoản ảo sẽ bị xóa. Điều tất nhiên khoản tiền bạn bỏ ra mua Like cũng “không cánh mà bay”
  1. “Chọn mặt gửi vàng” ⇒ Like thật ⇒ Khách hàng thật
Số Like trên mỗi Fanpage cho biết sức hút của Fanpage đó, một trong những yếu tố giúp các chủ Shop thời trang bán hàng hiệu quả. Cách tăng Like bằng việc quảng cáo Facebook Ads chính thống là cách an toàn và hiệu quả nhất. Lượng Like này hoàn toàn thật, chất lượng theo yêu cầu của từng Fanpage và đúng đối tượng mà chủ Shop thời trang muốn nhắm tới. Ngoài ra, Facebook Ads cung cấp cho bạn báo cáo minh bạch, thống kê các số liệu chính xác từ trung tâm quảng cáo của Facebook.
 
Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi khi triển khai Quảng cáo Facebook cho hàng trăm doanh nghiệp trên tất cả lĩnh vực khác nhau đặc biệt là lĩnh vực Kinh doanh quần áo thời trang. Chúng tôi luôn biết bạn và khách hàng của bạn cần gì? Hãy nói cho chúng tôi nghe vấn đề của bạnNEWTAB digital – Đồng hành cùng Quý khách!

 
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất: 0946 11 66 55
Email: contact@newtab.com.vn
Hãy bấm nút dưới đây để chia sẻ thông tin hữu ích này!
CÁC TIN KHÁC:
Khách hàng tiêu biểu
Tin mới - Khuyến mại
  • Quảng cáo mạng hiển thị google và tiếp thị lại

    Tổng quan về Quảng cáo Mạng  hiển  thị Google và Tiếp  thị  lại

    • Mạng  Hiển  Thị và Tiếp  Thị  Lại.

    • Quảng  cáo  qua  ứng  dụng  trên  điện  thoại  di  động.

    • Giải  Pháp  Hiệu  Quả.

    Quảng  cáo  Bán  Hàng  &  Quảng  cáo  Thương  Hiệu...

  • Cùng NEWTAB digital Tưng Bừng Mùa Tuyển Sinh
    Mùa tuyển sinh đang đến gần, NEWTAB hỗ trợ khuyến mãi 30% Ngân sách Marketing Online cho các đơn vị hoạt động trong ngành Giáo Dục - Đào Tạo...
  • THƯ CHÚC TẾT VÀ THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2014
    Kính gửi Quý khách hàng,
    Bước sang thềm năm mới 2014, Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Công Nghệ NEWTAB xin gửi tới Quý khách hàng và gia đình lời chúc:
    AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý.
  • Like thực và ảo trong kinh doanh thời trang trên Facebook
    Các tháng cuối năm là “Thời điểm vàng” của nhiều ngành nghề kinh doanh, đặc biệt là Áo quần thời trang. Bán hàng trên Facebook đang nở rộ với “vốn đầu tư ít, chi phí quảng cáo thấp, hiệu quả cao”. Nắm bắt cơ hội đó, các chủ Shop thời trang lập Fanpage để xúc tiến bán hàng, và bạn là một trong số đó.
     
     
  • Quảng cáo Dịch vụ bán vé Tết 2014 như thế nào để hiệu quả?
    Tết sắp đến! Ai ai cũng muốn về quê đón Tết cùng gia đình. Nhu cầu vận chuyển và đi lại tăng đột biến trong các tháng cuối năm. Các nhà kinh doanh Dịch vụ bán vé các phương tiện vận tải đang lên kế hoạch quảng cáo rầm rộ, và bạn cũng trong số đó. Vậy bạn đã có ý tưởng quảng cáo gì cho mình chưa?
  • Bật mí 3 cách để quảng cáo dịch vụ Spa - Thẩm Mỹ Viện hiệu quả
    Năm mới sắp đến! Các chị em phụ nữ tranh thủ đi chăm sóc sắc đẹp hay làm mới mình. Nắm bắt được xu hướng này, các chủ Spa hay Thẩm Mỹ Viện quảng cáo rầm rộ để thu hút khách hàng. Bạn là chủ một Spa -Thẩm mỹ viện và cũng đang lên kế hoạch quảng cáo cho dịch vụ của mình?
    Bạn đã từng quảng cáo Google nhưng hiệu quả mang lại không như mong đợi? Hay nhà cung cấp hiện tại không mang lại cho bạn sự hài lòng?
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline:
(08) 38 991 880 - 094 979 5885
Tư Vấn 01
Tư Vấn 02
Tư Vấn 03
Business Solutions